top of page

Thiết kế thi công nội thất văn phòng thế nào?

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng hay muốn tân trang lại không gian làm việc cũ? Hãy tham khảo những bước cơ bản sau đây để có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Bước 1: Tìm người phụ trách việc tân trang, thiết kế văn phòng

Bạn cần một người phụ trách dự án lý trí, bình tĩnh, quyết đoán, có thể hiểu biết để có thể hoạch định ngân sách và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án. Đây là bước rất quan trọng, đòi hỏi bạn cần sự chú tâm khi lựa chọn.

Bước 2: Nghiên cứu

Để tìm được không gian làm việc tối ưu nhất cho mình, phù hợp với mong muốn của nhân viên, giúp tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận; chúng ta hãy thử trả lời những câu hỏi sau:

-Không gian làm việc còn hạn chế điều gì?

-Nhân viên cần không gian làm việc như thế nào?

-Chiến lược phát triển dài hạn của công ty là gì?

-Công nghệ có giúp ích gì cho công việc của mỗi người?

-Nơi làm việc của bạn đã có những vật dụng gì? Đang thiếu gì?

Đây là bước để quyết định xem nên cải tạo nội thất văn phòng hay thiết kế văn phòng mới 100%.

Bước 3: Lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng phù hợp

Việc lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín là bước để bạn có thể đánh giá thực tế và bao thầu toàn bộ dự án cho bạn. Bạn cần phân tich các yếu tố về hồ sơ năng lực, ưu nhược điểm của từng đơn vị để quyết định hợp tác.

>> Xem thêm ghế văn phòng tại địa chỉ: noithat247.net/ban-ghe-van-phong

Bước 4: Tìm kiếm giải pháp thiết kế

Bạn cần xem xét tất cả mọi thứ từ không gian làm việc tổng quát đến màu sắc, phong cách thiết kế, đồ nội thất sử dụng…dựa vào bảng vẽ bố trí mặt bằng, bản vẻ 3D của các đơn vị thiết kế nội thất cung cấp.

Bước 5: Lựa chọn đồ nội thất và lắp đặt

Bạn cần lựa chọn hợp lý nội thất văn phòng phù hợp với ngân sách và nhu cầu làm việc thực tế của doanh nghiệp. Và khi đơn vị cung cấp để thi công nội thất, bạn cần cho người có trách nhiệm đến để giám sát thi công. Tại Noithat247.net nơi bán nội thất văn phòng chất lượng, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều dòng nội thất sử dụng cho văn phòng của mình.

Bước 6: Xem xét lại tổng thể không gian

Khi việc thiết kế thi công nội thất văn phòng đã hòa thành, mọi hoạt động làm việc đã trở lại bình thường, bạn cần xem xét lại tổng thể không gian của mình.

Liên quan:

bottom of page