top of page

Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank

Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam – Techcombank là ngân hàng có quy mô khá lớn tại Việt Nam hiện nay. Ngân hàng này có 315 chi nhánh trong cả nước và có số lượng khách hàng không ít. Thời gian làm việc của ngân hàng Techcombank như thế nào? Là điều mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Ngân hàng Techcombank có làm việc ngày thứ 7 không?

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay với nhiều chi nhánh đặt trong cả nước. Tại khu vực TPHCM và Hà Nội có rất nhiều chi nhánh điểm giao dịch của Sacombank. Nhiều khách hàng, người có nhu cầu thực hiện giao dịch thường hay quan tâm đến giờ làm việc của ngân hàng này. Đặc biệt vào ngày thứ 7 ngân hàng này có làm việc hay không?

Thực tế thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank khá giống với nhiều ngân hàng khác vào ngày hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

Cụ thể giờ làm việc ngân hàng Sacombank như sau:

Giờ làm việc buổi sáng: 07:30 - 11:30

Giờ làm việc buổi chiều: 13:00 - 17:00

Vào ngày thứ 7 ngân hàng Sacombank chỉ làm việc tại một số chi nhánh tại khu vực TPHCM và Hà Nội vào buổi sáng. Chiều thứ 7 và chủ nhật tất cả điểm giao dịch không làm việc.

bottom of page