top of page

Bàn làm việc ART1200SHL giá rẻ hợp lý

Được làm việc trên một chiếc bàn làm việc thoải mái là yếu tố quyết định đến hiệu quả công việc của hầu hết nhân viên trong các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, yếu tố thẩm mỹ cũng đóng vai trò quan trọng khiến cho nhân viên có động lực để cống hiến hết mình cho cơ quan và làm việc thật tốt.

Tất cả những điều kiện đó đều được hội tụ đầy đủ trong thiết kế bàn làm việc Hòa Phát ART1200SHL, một sản phẩm ấn tượng dành cho nhân viên văn phòng mang đến không gian sự chuyên nghiệp và hiện đại.

Sản phẩm được gia công tinh tế từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ bền cao, khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi cùng với đó là những màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi kiến trúc không gian từ truyền thống cho đến hiện đại

Mặt bàn hình chữ nhật thuận tiện cho việc sắp xếp vị trí phù hợp, tối ưu hóa diện tích không gian, liên kết chặt chẽ với những bộ phận còn lại tạo nên một cấu trúc chắc chắn, vững chãi. Yếm bàn dạng lửng hiện đại, tạo sự thoáng mát cho người sử dụng và sự dễ chịu cho người đối diện. Chân bàn có lót đế nhựa tăng chỉnh chiều cao và tránh gây trầy xước cho mặt sàn.

Nhằm mang đến không gian làm việc rộng rãi cho nơi làm việc, bàn có thêm hộc liền hai ngăn với một ngăn kéo và một ngăn cánh mở thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu, vật dụng một cách gọn gàng, ngay ngắn. Hộc còn được trang bị tay nắm dài cho việc đóng mở cửa dễ dàng và khóa an toàn

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong phòng làm việc nhân viên hay sử dụng làm bàn làm việc tại nhà, kết hợp thêm một chiếc ghế lưới, ghế xoay hiện đại để tạo sự đồng bộ và hài hòa cho nơi làm việc. Sản phẩm này đang được phân phối tại Noithat247 với mức giá rất tốt.

bottom of page