top of page

Khi nào bạn cần thấy mới một chiếc ghế văn phòng?

Một chiếc ghế văn phòng hay bất kỳ một thiết bị nội thất nào đó sử dụng lâu ngày đều cần phải thay mới cho dù chúng vẫn có thể được sử dụng tiếp tục. Với ghế văn phòng nên cần thay thế hơn cả những nội thất khác.Về cơ bản những ghế văn phòng là nơi bạn ngồi làm việc hàng ngày từ 8 – 10 tiếng một chiếc ghế thích hợp có thiết kế khoa học sẽ giúp bạn làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên thay mới chiếc ghế văn phòng của mình:

Cơ thể bạn cảm thấy đau nhức khi ngồi: Cơ thể bạn cảm thấy không thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế hiện tại. Quan trọng hơn hết bạn phải ngồi trên chiếc ghế đó làm việc từ 8 – 10 tiếng trong ngày và trong nhiều năm nếu bạn không đổi mới chiếc ghế đó. Có nhiều hệ lụy xấu đến sức khỏe khi phải ngồi làm việc trên một chiếc ghế không phù hợp gia tăng mắc phải nhiều chứng bệnh văn phòng khác. Chình vì thế khi cảm thấy không thoải mái tốt nhất bạn nên thay mới chiếc ghế của mình.

Xem thêm bàn làm việc tại: noithat247.net/ban-lam-viec

Thay thế ghế văn phòng mới sau 5 năm sử dụng: Việc sử dụng hàng ngày và ma sát trên ghế sẽ gây ra tình trạng hao mòn thông thường, theo thời gian có thể gây hại nhiều hơn đến sức khỏe. Nói dễ hiểu hơn cấu trúc của chiếc ghế sẽ có sự thay đổi khi sử dụng trong thời gian dài và điều đó làm cho nó không còn hỗ trợ người ngồi về tư thế hay không còn tạo sự thoải mái khi ngồi.

Niềm tin vào đôi mắt của bạn: Nếu ghế văn phòng của bạn trông tồi tệ hơn về hình thức bên ngoài. Tư thế ngồi của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bạn. Ngồi đúng cách để tránh các tổn thương về hệ xương khớp. Các chỉ số mà bạn có thể cần một ghế mới bao gồm:

+ Thiệt hại vật lý đối với ghế

+ Vật liệu bị mòn

+ Các vấn đề đang thực hiện với tư thế thích hợp

+ Khiếu nại về đau cơ thể

Ít không hỗ trợ về lưng: Nếu bạn đang trở lại mệt mỏi dưới bất kỳ hình thức nào, và ghế của văn phòng của bạn không cung cấp hỗ trợ thắt lưng tốt. Khi không có phần hỗ trợ thắt lưng và lưng gập lại phía trước, các cơ lưng sẽ cố gắng khu vực thắt lưng ra khỏi đường cong tự nhiên gây áp lực lên đĩa và làm giảm lượng máu cung cấp đến mô tủy sống. Sự cố gắng liên tục của lực co bóp dẫn đến sự đau nhức cơ bắp, các đĩa bị căng thẳng và dây thần kinh bị chèn ép.

Liên quan:

+ Không thuận lợi cho tư thế tốt: tư thế ngồi tốt bao gồm

+ Giữ chân trên sàn nhà (hoặc trên chân nếu không chạm sàn)

+ Giữ khoảng cách nhỏ giữa gối sau và đầu ghế ngồi

+ Đầu gối của bạn nên ở hoặc dưới mức hông của bạn

+ Điều chỉnh ghế dựa của bạn để hỗ trợ thấp và giữa của bạn trở lại

+ Tránh ngồi ở cùng vị trí trong một khoảng thời gian dài.

Có nhiều khả năng nếu bạn gặp cổ, lưng, và cổ tay hoặc mệt mỏi cánh tay, ghế của bạn là thủ phạm. Nếu ghế văn phòng của bạn không giúp đỡ, nó sẽ làm tổn thương, và có lẽ là thời gian cho một chiếc ghế mới. Hầu hết chúng ta vẫn ngồi cả ngày, nhưng nếu có các lựa chọn bàn đứng, bạn nên thử chúng ra. Thay đổi trong thói quen của bạn không chỉ có thể thay đổi tư thế tốt hơn, mà còn làm tăng sự tập trung của bạn vào công việc đang diễn ra. Có rất nhiều lựa chọn về một chiếc ghế văn phòng chất lượng hỗ trợ tư thế ngồi tại Nội thất 247. Tại của hàng nội thất của chúng tôi có cung cấp rất nhiều dòng ghế hiện đại.

bottom of page